10 thg 12, 2017

Các mốt áo thun trẻ em rẻ mùa thu đông

3 style áo thun cho bé gái rẻ mùa lạnh

1. Áo thun kẻ

Áo thun kẻ sọc, kẻ ngang luôn đem đến sự năng động, tự tin cho các bé gái. Về kiểu dáng của mẫu áo thun kẻ ngang thì đặc biệt không khó, chỉ một vài đường chỉ to nhỏ khác nhau, phức hợp với đó là những màu sắc phối hợp lý sẽ tạo ra một chiếc áo hết sức đẹp và bắt mắt. Đó có thể là nhưng đường chỉ to màu vàng, xanh, đỏ… những màu sắc phù hợp với tone màu chính của áo. Với áo thun kẻ sọc thì lại đem đến đôi chút nhẹ nhàng, cũng là các đường chỉ to nhỏ đa dạng phối hợp phù hợp với các tone màu chính của áo tạo nên điểm nổi bật khác biệt cho chiếc áo.

Tham khảo: thời trang áo thun cặp cho em bé gái đẹp

 

 




Các bậc phụ huynh có thể phối hợp ao thun cho bé gái mẫu kẻ sọc với chân váy và quần tất, rất cá tính phải không :)





Nổi bật của mẫu áo thun cho bé gái dòng kẻ sọc, kẻ ngang là rất dễ mix đồ, những bậc phụ huynh có thể phối hợp với hầu hết bộ cánh đa dạng như: làm áo khoác bên ngoài, quần jean, quần sọc, quần kaki, chân váy… cùng với các đồ dùng như giày, mũ… sẽ giúp bé trông nổi bật và quyến rũ mọi ánh nhìn.

Tham khảo các loại áo nữ khác: áo len nữ

2. Áo thun trơn

Áo thun trơn thường được thiết kế với kiểu mẫu dễ dàng, cổ tròn tay dài mà lại làm độc đáo lên sự tinh nghịch, xinh tươi cho các bé gái, bên cạnh đó là sự phong phú về màu sắc giúp bé trở thành tươi tỉnh và rạng ngời hơn. Khi nhắc đến bộ sưu tập áo thun cho bé gái, bạn không thể bỏ qua mẫu áo thun trơn, với nhiều màu sắc như: hồng, cam, tím, vàng, trắng, xanh… các bé sẽ lên rạng ngời và có duyên hơn.




Mẫu áo thun trơn cách điệu cổ giúp bé trông dễ thương và xinh xắn hơn




Chất liệu của dòng áo thun là được làm từ 100% cotton, nên rất mềm mại và thấm hút hồ hôi, đảm bảo an toàn cho làn da mẫn cảm của các bé, để bé luôn có cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi diện những bộ quần áo áo thun. Với những chiếc áo thun màu, áo sẽ không bị phai màu khi giặt đồ chung chính vì thế các bậc phụ huynh có thể nghỉ ngơi ngâm giặt mà chẳng lo ảnh hưởng đến độ chắc chắn và chất liệu của vải.

 




Một số màu sắc chiếm ưu thế của mẫu áo thun trơn dành cho bé gái




Cũng giống như các mẫu áo thun kẻ, áo thun trơn có đường may rất chắc chắn và đẹp, tạo cảm giác cho bé yêu thoải mái vận động khi vui chơi giải trí và tham gia các hoạt động ngoài trời.

3. Áo thun thêu hình ngộ nghĩnh

Khác với dòng áo thun trơn là những mẫu áo thun thêu hình ngộ nghĩnh được trang điểm thêm các họa tiết như: hoa hồng, các nhân vật hoạt hình mà các bé yêu thích, những dòng chữ…. Các hoa văn trang trí khi in lên mặt áo cũng bảo đảm phù hợp với tone màu chính của áo, điều này giúp các bé trông đặc biệt và tính cách hơn rất nhiều. Đây là một trong số mẫu áo thun cho bé gái luôn được những bậc phụ huynh ưa chuộng và tuyển chọn. Để bé trông nổi bật hơn, phụ huynh có thể phối hợp mẫu áo này với đầm, giày sandal hoặc giày búp bê cho bé luôn dịu dàng, lộng lẫy và cuốn hút ánh nhìn.



Những hình ảnh ngộ nghĩnh, hấp dẫn trở nên điểm nhấn đặc sắc của mẫu áo thun cho bé gái này

Việc chăm sóc cho các bé yêu luôn được các bậc phụ huynh lưu ý và đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, khi thời tiết bắt đầu se lạnh, các mẹ hãy sắm ngay cho bé yêu nhà mình những mẫu áo thun đẹp vô cùng cá tính, năng động và dễ thương nhé. Để tham khảo các mẫu áo thun cho bé gái bạn có thế nhấn vào đây. Song song, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu áo khoác jean cho bé gái nhằm có thể kết hợp với các mẫu áo phông một cách đẹp nhất và ấn tượng nhất nhé.

Tham khảo những kiểu áo khoác jean đẹp cho bé gái: https://shophay.vn/73-33-238-Ao-khoac.html 

Chúc các bé yêu của bạn luôn khỏe mạnh và xinh tươi!